Tạo danh sách trong excel

Leave a Comment

Bạn muốn tạo một danh sách hay còn gọi là list box trong excel cho người dùng lựa chọn. Giả sử ở cột giới tính ta tạo danh sách gồm 2 lựa chọn “Nam” và “Nữ” ta làm như sau:

  • Bước 1: Chọn 2 ô E2 và E3
  • Bước 2: Nhấn lên tab tên Data
  • Bước 3: Chọn Data Validation -> chọn tiếp Data Validation trên list sổ xuống -> xuất hiện hộp thoại
  • Bước 4: Tại Allow ta chọn List
  • Bước 5: Tại Source ta gõ vào giá trị Nam,Nữ
  • Bước 6: Nhấn nút OK
  • Bước 7: Nhấn vào ô E3 -> ta được kết quả như hinh 2. Đến đây là hoàn tất cách tạo danh sách trong excel.
Cách tạo danh sách - list box trong excel
Hình 1: Cách tạo danh sách – list box trong excel
ex-02


Các bạn có thể tham khảo các khóa học khác tại công ty.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét