THỦ THUẬT CHÈN VÀ XÓA CÁC Ô, DÒNG, CỘT TRONG EXCEL

Leave a Comment
Thủ thuật chèn và xóa các ô, dòng, cột trong excel
hoc excel ke toan

Bạn muốn thêm một ô ,dòng hay cột tùy ý thì các bạn chỉ cần kích chuột vào chỗ cần thêm và làm như sau:

Chèn ô trống
Bước 1: Chọn các ô mà chúng ta muốn chèn các ô trống vào đó (muốn chọn các ô không liên tục thì giữ Ctrl trong khi chọn các ô)
Bước 2: Chọn thẻ Home/chọn nhóm Cells\Insert|Insert Cells.
Bước 3: chọn lựa chọn phù hợp mà bạn muốn thêm vào


Chèn dòng trong excel
Bước 1: Chọn một hoặc nhiều dòng liên tục hoặc cách khoảng mà chúng ta muốn chèn số dòng tương ứng phía trên các dòng này.
Bước 2: Chọn Home\chọn nhóm Cells\Insert\Insert Sheet Rows.

Chèn cột trong excel
Bước 1: Chọn một hoặc nhiều cột liên tục hoặc cách khoảng mà bạn muốn chèn số cột tương ứng phía bên trái các cột này.
Bước 2: Chọn Home\chọn nhóm Cell\Insert\Insert Sheet Columns.

Xóa các ô, dòng và cột
Bước 1: Chọn các ô, các dòng hoặc các cột cần xóa.
Bước 2: Chọn Home\Cells\Delete\chọn kiểu xóa phù hợp.
Các bước thật là đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét